เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับของ

วิธีใช้บริการเช่ารถ Hyundai H1 เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับของ Vanpremium

Vanpremium ผู้ให้บริการเช่ารถ Alphard เช่ารถ Hyundai H1 เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ อันดับหนึ่ง มอบการเดินทางด้วยการบริการที่ดี ประทับใจทุกการเดินทาง

ในปัจจุบัน เทรนด์การเช่ารถตู้ VIP เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ และการเช่ารถตู้ประเภทอื่น ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเช่ารถตู้ vip พร้อมคนขับ เพื่อรับรองแขกคนสำคัญ เช่า alphard พร้อมคนขับ เพื่อโอกาสพิเศษต่าง ๆ หรือเช่ารถ h1 พร้อมคนขับ เพื่อไปท่องเที่ยวระยะไกล ซึ่งการใช้บริการเช่ารถตู้ vip พร้อมคนขับเหล่านี้ จะช่วยให้สามารถกำหนดงบประมาณในการเดินทางได้ง่าย และไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถในอนาคตอีกด้วย ในวันนี้ เราจะมาแนะนำบริการเช่ารถตู้ VIP, เช่า h1 เช่ารถอัลพาร์ด พร้อมคนขับ จาก Vanpremium กัน ว่ามีขั้นตอนการใช้บริการอย่างไร ไปดูกันเลย

 

บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ บริการเช่ารถตู้ VIP อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

รถตู้ Alphard เป็นรถตู้ที่ไม่ได้นิยมแค่การจับจองซื้อเอาไว้เป็นเจ้าของเท่านั้น แต่ในบริการเช่ารถตู้ vip พร้อมคนขับ รถตู้ Alphard ก็เป็นรถที่ได้รับความนิยมมากเป็นลำดับต้น ๆ อีกด้วย เพราะว่ารถ Alphard นั้น เหมาะสำหรับการใช้เป็นรถยนต์สำหรับรับรองแขกคนสำคัญ เช่น ผู้บริหารระดับสูง แขกคนสำคัญ หรือใช้ในวาระพิเศษต่าง ๆ ก็ดี ทำให้บริการเช่ารถอัลพาร์ด พร้อมคนขับเป็นบริการที่ลูกค้าทุกท่านชื่นชอบ เพราะนอกจากจะทำให้ผู้เดินทางได้รับประสบการณ์เดินทางที่ประทับใจไปด้วยความสะดวกสบายแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

 

เงื่อนไขการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับจาก Vanpremium

รายละเอียดราคาอัตราการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ

  • ราคา 5,000 บาท / 8 ชมต่อวัน กรุงเทพ
  • ราคา 5,900 บาท / 10 ชมต่อวัน กรุงเทพ
  • ราคา 6,900 บาท / 10 ชมต่อวัน ต่างจังหวัด

รายละเอียดเงื่อนไขการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ

  • มีเวลาใช้รถยนต์ทั้งหมด 10 ชม. (เริ่มนับเวลาจากตามที่กำหนดไว้จากลูกค้า) แต่ไม่เกินเที่ยงคืน
  • หากมีการล่วงเวลา จะมีอัตราการคิดราคาค่าล่วงเวลา ดังนี้
    • ค่าล่วงเวลา OT 500 บาท / ชม.
    • ค่าค้างคืน 500 บาท / คืน
  • ค่าใช้จ่ายไม่รวมค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน และค่าที่จอดรถ
  • การชำระเงิน จะชำระด้วยเงินสด โดยมีการโอนค่ามัดจำการจอง 50% มายังบัญชีธนาคารที่กำหนดไว้ คือ ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสรามอินทรา 109 บจก.เวิร์ค อะราวด์ เลขที่บัญชี 039-8-11122-2
  • กรณีต้องการยกเลิกการเดินทางหลังจากชำระเงินมัดจำเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การจ่ายเงินคืนค่ามัดจำดังกล่าวเต็มจำนวน

 

บริการเช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับ บริการเช่ารถตู้ VIP ดูดี ทันสมัย เหนือกาลเวลา

หนึ่งในรถตู้ VIP ที่มีความสวยงาม ดูดี และคลาสสิกอยู่ในตัวเอง ทันสมัยแม้ผ่านมายาวนานหลายปี บริการเช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มองค์กร บริษัทต่าง ๆ เพราะเป็นรถยนต์ที่กว้าง ขับขี่ง่าย นั่งสบาย เหมาะกับการรับรองกลุ่มผู้บริการ หรือพนักงานไปเข้าร่วมงานอบรมสัมมนา หรือเข้าร่วมงานประชุมต่างจังหวัด และยังได้รับความนิยมในกลุ่มเพื่อนฝูงที่ชวนกันไปท่องเที่ยวต่างจังหวะด้วย เพราะรถมีพื้นที่เก็บสัมภาระกว้าง เก็บของได้เยอะ มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าการเช่ารถตู้ VIP คันอื่น ๆ แน่นอน คันนี้เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งตัวเลือกแรก ๆ เลยในการเลือกใช้บริการเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ

 

เงื่อนไขการเช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับ จาก Vanpremium

รายละเอียดราคาอัตราการเช่ารถ h1

  • ราคา 3,500/วัน/10 ชม. กทม รุ่น Deluxe
  • ราคา 3,500/วัน/10 ชม. กทม รุ่น starlex vip 5 seat
  • ราคา 3,500/วัน/10 ชม. ต่างจังหวัด

รายละเอียดเงื่อนไขการเเช่ารถ h1

  • มีเวลาใช้รถยนต์ทั้งหมด 10 ชม. (เริ่มนับเวลาจากตามที่กำหนดไว้จากลูกค้า) แต่ไม่เกินเที่ยงคืน
  • หากมีการล่วงเวลา จะมีอัตราการคิดราคาค่าล่วงเวลา ดังนี้
    • ค่าล่วงเวลา OT 300 บาท / ชม.
    • ค่าค้างคืน 500 บาท / คืน
  • ค่าใช้จ่ายไม่รวมค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน และค่าที่จอดรถ
  • การชำระเงิน จะชำระด้วยเงินสด โดยมีการโอนค่ามัดจำการจอง 50% มายังบัญชีธนาคารที่กำหนดไว้ คือ
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสรามอินทรา 109 บจก.เวิร์ค อะราวด์ เลขที่บัญชี 039-8-11122-2

กรณีต้องการยกเลิกการเดินทางหลังจากชำระเงินมัดจำเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การจ่ายเงินคืนค่ามัดจำดังกล่าวเต็มจำนวน

Vanpremium บริการเช่ารถตู้ VIP เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับ โดยคนขับรถมืออาชีพ เชี่ยวชาญในทุกเส้นทาง เดินทางสะดวก และปลอดภัย

บริการเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ เป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ที่ตอบโจทย์การบริการทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการรับรองผู้บริหาร รับรองแขกคนสำคัญ เดินทางเข้าร่วมงานสัมมนา หรือแม้แต่การเช่ารถ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวไปกับกลุ่มเพื่อนซี้ เป็นบริการที่จะเปลี่ยนการเดินทางแสนน่าเบื่อ ให้เต็มไปด้วยความประทับใจในความสะดวกสบาย อุ่นใจตลอดการเดินทาง

หากคุณ กำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ บริการให้เช่ารถ Hyundai H1 บริการให้เช่า alphard พร้อมคนขับ ในราคาที่ดีที่สุด มีพนักงานคนขับรถมืออาชีพที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี เชี่ยวชาญในการขับทุกเส้นทางที่ต้องการเดินทาง พร้อมมอบประสบการณ์ในการให้บริการแบบ VIP ขอแนะนำให้เลือกใช้บริการจาก Vanpremium ที่มอบความหรูหราที่เอื้อมถึงได้ให้กับทุกท่าน บริการเช่ารถตู้ VIP ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ให้บริการทุกระดับประทับใจ บุคลิกสุภาพเรียบร้อย สบายใจ และสะดวกสบายทุกเส้นทาง เดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสวัสดิภาพ

สนใจเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ เช่ารถ H1 หรือเช่ารถอัลพาร์ด ราคาถูก บริการดี
โทร : 094-449-2493
Email: soonthornjamorn@gmail.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save