รถ H1

รู้จักรถ H1 รถพรีเมี่ยมที่คุ้มค่ากับการเช่าใช้งาน

ทำความรู้จักกับรถอเนกประสงค์ระดับ VIP รถ Hyundai H1 รถตู้ที่น่าเช่าใช้งาน

      ความคลาสสิคของรูปโฉมรถ Hyundai H1 แม้กาลเวลาผ่านไปนานเพียงใด ตัวบอดี้ของรถ Hyundai H1 ก็ยังคงดูสวยงาม ดูดีทันสมัยอยู่เหนือกาลเวลา กระจังหน้าโดดเด่นสะดุดตา เพิ่มความภูมิฐานให้กับรถได้อย่างลงตัว การออกแบบทั้งภายในและภายนอกให้ความรู้สึกหรูหรา ยกระดับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ให้ผู้ขับขี่ และผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางในระยะใกล้ไกลได้อย่างไม่มีหวั่น

      มีความนิยมเช่ารถ H1 ด้วยจุดประสงค์ที่หลากหลาย Hyundai H1 เป็นรถที่ขับขี่ง่าย กลุ่มคนทำงานนิยมเช่า H1 เพื่อเดินทางไปอบรมสัมมนาหรือประชุมต่างจังหวัด เพราะรถ H1 สามารถบรรจุบุคลากรได้หลายคน หรือกลุ่มเพื่อนฝูงที่นิยมเช่ารถ H1 เดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน พร้อมสัมภาระมากมาย การเช่ารถ H1 ให้ประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่ารถค่ายอื่น ด้วยการปรับพื้นที่เบาะ ให้สามารถบรรทุกสิ่งของ และเครื่องใช้ขนาดใหญ่ต่างๆ ได้

 

ความนิยมที่เกินความคาดหมายของรถ Hyundai H1
      ในปี 2009 ค่ายรถสัญชาติเกาหลี Hyundai สามารถกลับมาติดอันดับความนิยมในตลาดเมืองไทยได้อีกครั้งอย่างเต็มความภูมิใจ จากการเปิดตัวรถ Hyundai H1 รถตู้อเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกครอบครัว ราคาเปิดตัวที่เข้าถึงได้ทุกระดับชั้น ห้องโดยสารมีความหรูหราอย่างไม่เป็นสองรองใคร มอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มาพร้อมระบบนำทาง เพื่อการเดินทางอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย หมดกังวลเรื่องขาดการติดต่อสื่อสาร พร้อมชุดควบคุมลม และอุณหภูมิของแอร์ภายในห้องโดยสาร ไฟเพดานสามารถเลือกสี และปรับระดับแสงสว่างได้ พร้อมจอ LCD ให้สามารถชมภาพยนต์ เพิ่มอรรถรสในการเดินทางให้ไม่มีเบื่อ ชมรายการโปรดได้แบบไม่มีสะดุดแม้จะต้องเดินทางไกล ๆ

      รถ H1 สามารถถอดเบาะออก เพื่อเปลี่ยนแปลงพื้นที่ภายในห้องโดยสารได้ทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นการลดจำนวนที่นั่งโดยสารเพื่อสร้างระยะห่างที่พึงพอใจ หรือการเพิ่มพื้นที่ภายในเพื่อจัดเก็บสิ่งของ รถ Hyundai H1 มาพร้อมหมัดเด็ดที่สุดในเรื่องของความคุ้มค่า และความอเนกประสงค์ในการใช้งานเช่นนี้ ทำให้ยอดขายของรถ Hyundai H1 พุ่งขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นับเป็นความประสบความสำเร็จของค่าย Hyundai ครั้งแรกที่สามารถทะลวงตลาดยานยนต์ในประเทศไทยได้อย่างเกินความคาดหมาย ส่งผลให้รถ Hyundai รุ่นอื่น ๆ ได้แจ้งเกิดตามมา

 

Hyundai H1 ให้คุณได้มากกว่ารถโดยสารทั่วไป

      รูปโฉมภายนอกของรถ H1 ดูลงตัวในทุกมุมมอง ไม่โฉบเฉี่ยวจนเกินไป แต่กลับโดดเด่นด้วยรูปโฉมที่ดูเป็นมิตร เข้ากันได้กับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ดูเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีคาเรคเตอร์มอบความสบายใจให้กับผู้พบเห็น Hyundai H1 ติดอันดับเช่ารถตู้ VIP ยอดนิยมที่มีคนเลือกเช่าบ่อยครั้งมากที่สุด ด้วยสมรรถนะ และความถึกทน ทำให้การเช่ารถ H1 ได้การตอบรับที่ดี มีการเช่ารถ H1 อย่างหลากหลาย ไม่เพียงใช้ในครอบครัวขนาดใหญ่ หน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน หรือโรงแรมเท่านั้น แต่รถ H1 ยังเป็นยานยนต์อเนกประสงค์ที่สามารถรับน้ำหนักบรรทุกสิ่งของต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

      รถ H1 เหมาะกับการเดินทางในระยะไกล ใช้งานต่อเนื่องได้อย่างไร้ปัญหากังวลใจ มอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี ระยะสายตามองเห็นชัดเจน ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่น สามารถเร่งอัตราความเร็วได้อย่างฉับไวทันใจ เร่งแซงได้อย่างหมดกังวล วงเลี้ยวรถแคบ กะระยะง่าย สามารถขับขี่ได้อย่างถนัดมือ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน อีกทั้งตลาดยานยนต์ในบ้านเรา การจะหารถ MPV หรูหราที่มีที่นั่งโดยสารเกิน 9 คนนั้นช่างหาได้ยาก ซึ่งรถ H1 ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด

 

ออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับ Hyundai H1 เช่ารถ H1, เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ

      Hyundai H1 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับองค์กรบริษัทที่สนใจเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ เพื่อบรรจุผู้โดยสารจำนวนมาก ๆ สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งเบาะ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระตามความต้องการ หรือครอบครัวไหนที่กำลังมีแพลนอยากพาญาติผู้ใหญ่และเด็กๆ เดินทางไปเที่ยวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เลือกเช่ารถ Hyundai H1 เพื่อประสบการณ์เดินทางที่สะดวกสบายที่สุด ให้ที่นั่งโดยสารครบตามจำนวนสมาชิกในครอบครัวของคุณ พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่แข็งแกร่งทนทาน เครื่องยนต์เงียบ การสั่นสะเทือนน้อยด้วยระบบกันสะเทือนที่มอบความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง

      Vanpremium บริการให้เช่ารถ H1, เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ สามารถเลือกเช่ารถ H1 ได้หลากหลายรุ่น ทั้งเช่ารถ H1 รุ่น Grand Starex VIP 5 ที่นั่ง และเช่ารถ H1 รุ่น Deluxe ที่นั่งโดยสารสูงสุด 9 ที่นั่ง หรือเช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ เชี่ยวชำนาญทุกเส้นทางที่ลูกค้าต้องการไป

      Vanpremium ให้บริการทุกระดับอย่างใส่ใจ รถทุกคันจากเรามีประกันชั้น 1 เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสารทุกท่าน และให้คุณได้ขับขี่อย่างสบายใจไร้กังวล รับประกันมาตรฐานการบริการให้เช่ารถ H1 เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับจาก Vanpremium ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save