เช่ารถ Alphard

รู้จักรถ alphard รถหรูที่คุ้มค่ากับการเช่าใช้งาน

เจาะลึกที่มาของรถ Alphard รถหรูคู่ใจผู้บริหาร และนักธุรกิจ คุ้มค่ากับการเช่าใช้งาน

 

Alphard รถที่ทุกคนต้องนึกถึงเป็นอันดับแรก หากพูดถึงรถอเนกประสงค์ MPV หรือรถตู้ที่มีความหรูหรา ดีไซน์คลาสสิค และมีความทนทานในการใช้งาน จึงไม่แปลกใจว่าทำไมรถ Alphard จึงครองใจเศรษฐีในบ้านเรา จนกลายเป็นความนิยมการใช้รถ Alphard ในระดับผู้นำ ผู้บริหาร นักธุรกิจ และเหล่าเศรษฐีกระเป๋าหนักที่อยากมีรถครอบครัวที่ดูหรูหราสมฐานะไว้ใช้สักคัน

ไม่เพียงแค่การจับจองซื้อเท่านั้น ในปัจจุบันการเช่ารถ Alphard ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน สำหรับใช้รองรับแขกคนสำคัญ หรือในวาระโอกาสพิเศษต่าง ๆ รวมถึงการเช่ารถอัลพาร์ด พร้อมคนขับมืออาชีพ ที่นอกจากจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายที่ไม่ว่าใครต่างก็ติดใจฟังก์ชั่นการใช้งาน มาทำความรู้จักรถ Alphard รถหรูที่คุ้มค่ากับการเช่าใช้งาน และถูกจัดให้เป็นตัวเลือกแรก ๆ ของรถ MPV ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

ชื่อของรถ Alphard เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

คำว่า ‘Alphard’ ที่นำมาตั้งเป็นชื่อรุ่นของรถ Toyota Alphard นั้น มาจากชื่อของดวงดาวที่มีความสว่างไสวมากที่สุดในกลุ่มดาว Hydra ผู้ผลิตต้องการสื่อถึงผู้ใช้งานเกี่ยวกับรถอเนกประสงค์รุ่นนี้ว่า เป็นรถตู้ในระดับ Luxury สำหรับลูกค้าระดับผู้บริหาร หรือคนที่มีฐานะทางสังคม Alphard จึงเป็นรถแวนที่สะท้อนถึงความงดงาม โดดเด่น เจิดจรัสเหมือนดวงดาวบนฟากฟ้านั่นเอง

ตัวโลโก้หน้ากระจังรถ Alphard มีสัญลักษณ์ α หรืออัลฟ่า ที่พ้องเสียงกับคำว่า Alphard ซึ่งผู้ผลิต Toyota เลือกที่จะใช้โลโก้พิเศษให้กับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ แตกต่างไปจากรถรุ่นอื่นๆ ของบริษัท แสดงถึงความมีอภิสิทธิ์เหนือบรรดารถทุกรุ่นของ Toyota รถ Alphard สร้างขึ้นเพื่อยกระดับความเป็นรถ Luxury ในแบบที่ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเอื้อมถึงได้ เป็นการทำการตลาดเพื่อสร้างความแตกต่างในมาตรฐานของ Toyota อย่างแท้จริง

 

จุดเริ่มต้นความนิยมรถ Alphard ที่มีมานานกว่า 20 ปี

พาย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2002 รถ Alphard โฉมแรก AH10 ถูกผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรักครอบครัว และได้กลายเป็นรถตู้ประจำบ้านของครอบครัวคนญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งต่อมา Toyota ก็เริ่มส่งออกรถรุ่น Alphard ไปขายในต่างประเทศ อย่างแถบเอเชีย และแถบยุโรปตะวันออก และรถ Alphard ก็ได้สร้างความประสบความสำเร็จในการขายในต่างประเทศไม่ต่างจากในประเทศบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่นเลย

Alphard กลายเป็นรถสัญชาติญี่ปุ่นที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายในเอเชีย และยุโรป สร้างปรากฏการณ์ความนิยมยาวนานถึง 20 ปี ทำให้รถประเภท MPV ยี่ห้ออื่น ๆ ต่างต้องยอมถอยเปิดทางให้กับเจ้า Alphard ที่สามารถทำยอดขายได้อย่างท่วมท้นชนิดไม่เห็นฝุ่น ทำให้ผู้ผลิตอย่าง Toyota มีการผลิตสร้างไลน์รถรุ่นอื่น ๆ ที่มีขุมพลังพื้นฐานความนิยมมาจากรถ Alphard อีกหลายรุ่นในเวลาต่อมา

 

ข้อดีของรถ Alphard ที่ครองใจเหล่าครอบครัวไปจนถึงบรรดาผู้นำ

ครอบครัวชาวญี่ปุ่นชื่นชอบรถ Alphard จากสมรรถนะการใช้งานของรถที่มีความคงทนสูง มุ่งเน้นการมอบความสะดวกสบาย เพื่อให้ประสบการณ์ทุกการเดินทางได้รับความผ่อนคลาย เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ เพราะภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวาง เมื่อใช้เดินทางไกล ๆ ผู้โดยสารรวมถึงเด็กเล็กไม่รู้สึกอึดอัด

ต่อมารถ Alphard ได้รับความนิยมในเอเชีย และยุโรป ได้รับความนิยมในผู้ที่ชื่นชอบความโอ่อ่าใหญ่โต แต่ยังคงความหรูหราไว้อย่างครบถ้วน ดีไซน์การตกแต่งภายในห้องโดยสารที่หรูหราแบบคลาสสิค ภายนอกมีลักษณะมาดขรึม ดูสุขุม และน่าเชื่อถือ ด้วยเอกลักษณ์ของรถ Alphard ดังที่กล่าวมา ทำให้รถ Alphard ในบ้านเราเป็นที่นิยมสำหรับบรรดาเศรษฐีนักธุรกิจ ผู้นำของแต่ละประเทศ นักการเมือง และผู้บริหารระดับวีไอพี เพราะนอกจากความสะดวกสบายจากการใช้งานแล้ว ภายในของรถ Alphard ยังมีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

สิ่งสำคัญที่ทำให้รถ Alphard นิยมใช้ในระดับบุคคลที่เป็นผู้นำ เพราะลักษณะความหรูหราของรถมีส่วนสำคัญช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน รถ Alphard มีความงามอันสะดุดตาเปรียบเทียบได้กับดวงดาวที่ทำให้คนทั่วไปรู้สึกเอื้อมถึงได้ยากนั่นเอง

 

เลือกเช่ารถ Alphard มีข้อดี และประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

จุดเด่นของรถ Alphard คือมีห้องโดยสารขนาดใหญ่ เบาะนั่งเป็นแบบเบาะ VIP ที่สามารถปรับได้หลายทิศทาง ห้องโดยสารรองรับการใช้งานอื่น ๆ สามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับการนอนพักผ่อน หรือห้องทำงานเคลื่อนที่ได้ นับว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานสำหรับรถประเภทนี้

ไม่ว่าท่านจะเป็นครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน นักธุรกิจ หรือผู้บริหาร เชื่อว่าหลายท่านอาจไม่ได้มีโอกาสเดินทางบ่อย ๆ การซื้อรถ Alphard อาจไม่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า ดังนั้นการเลือกเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สามารถทดลองใช้งานรถ Alphard ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียค่าเสื่อม ค่าบำรุงรักษา และค่าภาษีรถประจำทุกปี อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ลองเปลี่ยนใช้งานรถรุ่นอื่น ๆ ได้อย่างไม่จำกัด การเช่ารถ Alphard จึงเป็นทางเลือกที่ดี และเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการใช้รถตู้ในโอกาสต่าง ๆ พร้อมการดูแล และบริการของพนักงานขับมืออาชีพ ในราคา และคุณภาพที่เหมาะสม

มอบความหรูหราที่เอื้อมถึงได้กับ Vanpremium บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับมืออาชีพ ประกันรถชั้นหนึ่ง เช่ารถอัลพาร์ดหรูหรา นั่งสบาย ห้องโดยสารขนาดใหญ่เพื่อการรองรับแขกคนสำคัญของท่าน และไม่ว่าจะเพื่อการติดต่อธุรกิจ, ประชุมงาน, รองรับลูกค้าคนสำคัญ, งานอมรมสัมมนา หรือท่องเที่ยวกับครอบครัว พนักงานขับรถอัลพาร์ดให้เช่าจาก Vanpremium มีความสุภาพเรียบร้อย บริการทุกระดับประทับใจ พร้อมความเชี่ยวชำนาญเรื่องเส้นทาง พร้อมพาท่าน และแขกคนพิเศษของท่านเดินทางสู่จุดหมายอย่างสวัสดิภาพ

สนใจเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ หรือเช่ารถ Alphard ราคาถูก บริการดี
โทร : 094-449-2493
Email: soonthornjamorn@gmail.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save