บริการเช่ารถ H1

ข้อควรรู้ก่อนใช้บริการเช่ารถ H1

ทำความรู้จักกับรถอเนกประสงค์ระดับ VIP รถ Hyundai H1 รถตู้ที่น่าเช่าใช้งาน

รถยนต์อเนกประสงค์ H1 จากค่าย Hyundai นั้นถูกแตกไลน์ออกเป็นหลายเวอร์ชั่น จากการประสบความสำเร็จในการตีตลาดรถยนต์ประเภท MPV ได้อย่างเกินความคาดหมาย ทำให้ Hyundai มีการพัฒนารูปโฉม สมรรถนะ และฟังก์ชั่นเสริมของรถรุ่น H1 มาโดยตลอด

Hyundai Staria อีกหนึ่งรถยนต์อเนกประสงค์ระดับ VIP ที่อัพเกรดให้มีความหรูหรายิ่งกว่ารถ H1 รุ่นอื่น ๆ เปิดตัวในตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2021 และมาในรูปโฉมที่แปลกใหม่ ฉีกกฎเดิมๆ ของรถ MPV ได้อย่างน่าสนใจ ทำให้ตลาดรถต่างพากันตื่นตาตื่นใจ ด้วยงานดีไซน์สุดล้ำสมัย กระจังหน้ารถแนวอวกาศ ทรงหน้ารถโครงเว้าเข้ากับรูปทรงของตัวรถได้อย่างสวยงาม พร้อมการออกแบบภายในห้องโดยสารที่มีความโปร่งโล่งสบาย มีกระจกบังลมข้างที่ใหญ่ จึงทำให้ Hyundai Staria หรือรถตู้ VIP คันนี้มีรูปทรงที่ดูคล้ายกับยานอวกาศ

 

ข้อดีของการเช่ารถ H1 Staria หรือเช่ารถตู้ VIP ของค่าย Hyundai

รถ H1 ไม่เพียงให้ความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างครบครัน แต่รถจากค่ายนี้ยังได้รับความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด โดยเฉพาะ Hyundai Staria ที่ได้รับการประกาศผลทดสอบการชน ด้วยเรตติ้งคะแนนสูงสุดถึง 5 ดาวเต็ม ซึ่งนี่คือครั้งแรกของค่าย Hyundai ที่สามารถผลิตรถยนต์ประเภท MPV ที่มีความแข็งแกร่งจนสามารถมอบความปลอดภัยในระดับสูงสุดเช่นนี้ และยังความอบอุ่นใจให้กับผู้ใช้งาน และผู้โดยสารทุกที่นั่ง โดยจากผลการทดสอบการชนด้านข้างตัวรถ สามารถปกป้องผู้โดยสารภายในได้อย่างเต็มที่ แม้ในผู้โดยสารที่เป็นเด็ก และจากการทดสอบการชนด้านหน้า ยังสามารถปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ขับขี่ได้เกือบสมบูรณ์แบบ มาพร้อมอุปกรณ์สนับสนุนด้านความปลอดภัยอย่างถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้า และกลางห้องโดยสาร ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ เทคโนโลยีหลีกเลี่ยงการชน รวมถึงระบบควมคุมรถยนต์ให้วิ่งอยู่ในเลน

ด้วยเรตติ้งความปลอดภัยขั้นสูงสุดของ Hyundai Staria จึงสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่เพียงผู้ขับขี่เท่านั้นที่ได้รับการเอื้ออำนวยความสะดวกให้สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ผู้โดยสารภายในก็ยังได้รับความอบอุ่นใจในความแข็งแกร่งของตัวรถ ว่าจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ เพราะสำหรับการเดินทางนั้น ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ใกล้หรือไกล ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่า ‘ความปลอดภัย’ ดังนั้นข้อดีที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์จาก Hyundai คือการพาผู้โดยสารทุกคนถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างสวัสดิภาพ

 

ความสะดวกสบายที่คุณจะได้จากการเช่ารถ H1

การขับขี่รถ H1 ให้การตอบสนองที่นุ่มนวล ระบบกล้องรอบทิศทาง ช่วยเสริมทัศนวิสัยของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ช่วงล่างแน่น นุ่มนวลทั้งจังหวะเปลี่ยนเกียร์ขึ้น และลง ภายในห้องโดยสารอำนวยความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งแบบพิเศษ VIP ยกระดับความสุขใจในระหว่างการเดินทางให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่ง พร้อมจุดชาร์จอุปกรณ์ Smartphone แบบไร้สาย และจุดเด่นเพิ่มเติมสำหรับรุ่น Hyundai Staria รถตู้ VIP ที่มาพร้อมประตูสไลด์ไฟฟ้าอัจฉริยะ รองรับการเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องออกแรงเอง ประตูสไลด์จะเปิดออกอัตโนมัติด้วยระบบ Smart Key เช่นเดียวกับประตูท้าย เพียงคุณยืนอยู่ในระยะที่เซนเซอร์กำหนด ประตูท้ายจะเปิดเองอัตโนมัติ และจะปิดลงด้วยตัวเองเมื่อผู้ใช้งานเดินห่างออกไปจากเซนเซอร์

 

ข้อควรรู้ก่อนใช้บริการเช่ารถ H1 หรือเช่ารถ H1 Hyundai Staria

สำหรับบริการให้เช่ารถ H1 นั้นมีตัวเลือกรถหลายรุ่น คุณอาจพิจารณาจำนวนผู้โดยสารเสียก่อนว่าจะมีจำนวนผู้ร่วมเดินทางกี่คน หากมีจำนวนไม่เกิน 5 คน Hyundai H1 รุ่น Grand Starex ก็เป็นตัวเลือกที่ดี การขับขี่ให้ความคล่องตัวสูง และหากมีจำนวนผู้โดยสารมากกว่า 5 คน หรือต้องการห้องโดยสารที่มีความโล่งโปร่งสบาย Hyundai H1 รุ่น Deluxe หรือเช่ารถตู้ VIP อย่าง Hyundai Staria ก็จะสามารถมอบความสะดวกสบายให้กับคุณได้อย่างเต็มที่มากขึ้น พร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่ง

ยังมีหลายๆ คนที่กำลังลังเลว่าจะเลือกเช่ารถ H1 ขับเอง หรือเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับดี สิ่งสำคัญคือ การพิจารณาตามจุดประสงค์ของการใช้งานเช่ารถ H1 หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัว และมีความพร้อมในการขับขี่ด้วยตัวเอง การเช่ารถ H1 ขับเองก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ แต่หากคุณต้องเดินทางไกลๆ การเช่ารถ H1 ขับเองอาจทำให้เหนื่อยล้าระหว่างการเดินทางได้ การใช้บริการเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ จะช่วยให้คุณมีประสบการณ์การเดินทางที่ดี สามารถถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย ด้วยความเชี่ยวชำนาญการขับขี่ของพนักงานคนขับรถมืออาชีพ ที่จะคอยบริการขับขี่ในทุกเส้นทางที่คุณต้องการไป เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง คุณก็สามารถลงจากรถ และเริ่มต้นทำกิจกรรมได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดรถเอง หรือต้องกำกับคอยดูแลรถอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญคือการมีคนคอยบริการขับรถให้ จะทำให้คุณมีพลังงานเหลือสำหรับการทำกิจกรรมอื่นๆ สามารถพักผ่อนได้ตลอดการเดินทาง

Vanpremium บริการให้เช่ารถ H1 หรือเช่า Hyundai Staria เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ เราขนกองทัพรถ H1 หลากหลายรุ่นมาให้คุณเลือกเช่ารถ H1 ในรุ่นที่คุณถูกใจมากที่สุด ทั้ง Grand Starex VIP 5 ที่นั่ง, Deluxe ที่นั่งโดยสารสูงสุด 9 ที่นั่ง หรือ Hyundai Staria เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับมืออาชีพ ผู้มากด้วยประสบการณ์การให้บริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม พนักงานขับรถมีความเชี่ยวชาญการเดินทางในทุกๆ เส้นทางที่ลูกค้าต้องการไป

Vanpremium ให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความใส่ใจ และเต็มใจอย่างยิ่งในการช่วยเหลือให้คำแนะนำการเช่ารถ H1, เช่ารถตู้ VIP หรือเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมการเดินทางของท่าน พร้อมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกคัน เพื่อปกป้องลูกค้าทุกท่านตลอดระยะเวลาการเดินทาง ให้คุณสามารถเช่ารถ H1 จากเราขับขี่ได้อย่างสบายใจ เพียงติดต่อ Vanpremium เพื่อรับบริการเช่ารถตู้ VIP ที่ดีที่สุด

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save