เช่ารถ Alphard

ขั้นตอน และเทคนิคในการเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 ผ่านช่องทางออนไลน์

4 ขั้นตอน วิธีเช่ารถ Alphard เช่ารถ Hyundai H1 อย่างง่าย ๆ ภายใน 5 นาทีกับ Vanpremium

 

มีความนิยมเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 ด้วยนานาจุดประสงค์ ทั้งเพื่อการใช้ในเชิงธุรกิจเดินทางติดต่อประสานงาน รองรับแขกคนสำคัญ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของธุรกิจ รวมถึงการใช้งานเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว และเพื่อนฝูง บริการเช่ารถอัลพาร์ด เช่ารถ Hyundai H1 จะเติมเต็มทุกประสบการณ์การเดินทางของคุณ ด้วยขั้นตอนการจองเช่ารถ H1 หรือเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับแบบง่าย ๆ ภายใน 5 นาที

 

4 ขั้นตอนการเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใน 5 นาทีกับ Vanpremium

  1. จองเช่ารถตู้ VIP ออนไลน์ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก สะดวก และรวดเร็ว
    วิธีการจองเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ, เช่ารถ Alphard, เช่ารถ H1 กับ Vanpremium เพียงคุณมี Smartphone เครื่องเดียว ก็สามารถจองได้ภายใน 5 นาที Add Line หรือโทรศัพท์ 094-449-2493 เพื่อแจ้งรายละเอียดของรถที่คุณต้องการเช่าใช้งาน พร้อมแจ้งวัน และเวลาที่ต้องการใช้งาน รอการติดต่อกลับจากทีมงาน Vanpremium เพื่อนัดหมายวัน และเวลาส่งมอบรถ

     

  2. เช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณสะดวก
    คุณสามารถติดต่อ Vanpremium ผ่านช่องทาง Add Line หรือโทร 094-449-2493 เพื่อสอบถามเงื่อนไข อัตราค่าเช่า และรายละเอียดของการสั่งจองเช่ารถ H1, เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ กับเราได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ในขั้นตอนการแจ้งรายละเอียด ลูกค้าสามารถระบุความต้องการพิเศษ อย่างเช่นต้องการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ หรือเช่ารถ Hyundai H1 พร้อมคนขับ และลูกค้าต้องการนำไปใช้งานเพื่อจุดประสงค์ใด เพื่อให้ทางทีมงาน Vanpremium จัดเตรียมรถให้คุณได้อย่างตอบโจทย์ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับรุ่นของรถที่เหมาะสมกับการเดินทางของคุณ เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดของคุณ
  3. ตกลงยืนยันเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 หรือเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ
    เมื่อลูกค้าแจ้งรายละเอียดไว้ครบถ้วนแล้ว การยืนยันเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 พร้อมคนขับ จะต้องการโอนเงินมัดจำการจองค่าเช่ารถล่วงหน้าเป็นจำนวน 50% ของอัตราค่าเช่ารถตู้ VIP ไปยังบัญชีธนาคารของบริษัท Vanpremium ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสรามอินทรา 109 บจก.เวิร์ค อะราวด์ เลขที่ 039-8-11122-2 เพียงเท่านี้ ลูกค้าก็สามารถรอรับบริการเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับจาก Vanpremium ตามข้อตกลงของลูกค้าได้เลย
  4. กรณีลูกค้าต้องการยกเลิกการเดินทาง
    ในกรณีที่ลูกค้าต้องการยกเลิกการเดินทางหลังจากชำระเงินค่ามัดจำการจองแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การจ่ายคืนเงินมัดจำดังกล่าวทั้งจำนวน

 

เทคนิคการเลือกเช่ารถ Alphard เช่ารถ H1 ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

การจองเช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ ไม่ว่าจะเป็นเช่ารถ Alphard หรือเช่ารถ H1 รถอเนกประสงค์จากทั้งสองค่ายนี้ไม่ได้มีให้เช่าเพียงแค่รุ่นเดียวเท่านั้น แต่มีอีกหลายรุ่นภายใต้ชื่อเดียวกันให้เลือกใช้บริการเช่า ซึ่งจะมีรูปโฉมและสมรรถนะที่แตกต่างกันเล็กน้อย รวมถึงจำนวนเบาะนั่งระดับ VIP ที่มีจำนวนแตกต่างกันตามการออกแบบภายในห้องโดยสารด้วย ดังนั้นลูกค้าจึงควรเลือกเช่ารถตู้ VIP แต่ละรุ่นให้เหมาะสมสำหรับการเดินทางของท่าน

  • เช่ารถ Alphard โฉมปี 2022 รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง Toyota Alphardออกแบบห้องโดยสารขนาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารโดยเฉพาะ มอบประสบการณ์การเดินทางที่มีความเป็นส่วนตัว เหมือนได้ห้องพักผ่อนเคลื่อนที่ในระหว่างการเดินทาง เบาะหนังระดับพรีเมี่ยม Executive Lougne ปรับด้วยระบบไฟฟ้า นั่งสบาย เป็นรถระดับผู้บริหาร
  • เช่ารถ H1 Hyundai รุ่น Staria รถยนต์อเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่ รองรับผู้โดยสารได้ 11 ที่นั่ง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคน ต้องการเดินทางพร้อมกันหลายคน หรือต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ไว้สำหรับบรรจุข้าวของสัมภาระ นั่งได้หลายคนโดยไม่รู้สึกอึดอัดเลย
  • เช่ารถ H1 รุ่น Deluxe ภายในห้องโดยสารประกอบด้วย 9 ที่นั่ง และสามารถปรับที่นั่งได้สูงสุดถึง 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมปุ่มควบคุมแยกสำหรับผู้โดยสารที่นั่งด้านหลัง ประตูสไลด์ไฟฟ้าอัตโนมัติควบคุมด้วยรีโมท
  • เช่ารถ H1 รุ่น Grand Starex VIP ที่นั่งโดยสาร 5 ที่นั่ง ปรับที่นั่งได้สูงสุด 7 ที่นั่ง เหนือกว่าด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น กระจังหน้าแบบซี่ตัดด้วยโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา เบาะ Double VIP Seats ที่ปรับเอนนอน และปรับระดับที่วางขาด้วยไฟฟ้าบนรางเลื่อน ทำให้การปรับเบาะเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ใช้งานง่าย

Vanpremium  ให้คุณใช้บริการเช่ารถ H1 หรือเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยขั้นตอนการจองเช่ารถที่ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น พร้อมใช้งานเช่ารถอัลพาร์ด เช่า H1 ได้เลยทันที มอบประสบการณ์การเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็ว!

เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ เช่ารถ Alphard, เช่ารถอัลพาร์ด พร้อมคนขับ, เช่ารถ H1 ราคากันเองกับ Vanpremium รถทุกคันของเราสภาพใหม่เอี่ยม ได้รับการทำความสะอาดอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าใช้งาน มาพร้อมกับประกันภัยรถชั้น 1 ให้ลูกค้าสามารถใช้งานรถได้อย่างเต็มที่ ปกป้องคุ้มครองผู้โดยสารทุกท่านอย่างสูงสุด พร้อมบริการคนขับรถมืออาชีพ เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ และเช่ารถ Hyundai H1 กับเราง่าย ๆ พร้อมใช้งานทันที

สนใจเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ หรือเช่ารถ Alphard ราคาถูก บริการดี 

โทร : 094-449-2493
Email: soonthornjamorn@gmail.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save